Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Vấn đề vá màng trinh là như thế nào

Thắc mắc của không nhiều chị em về vá màng trinh là như thế nào là không ít băn khoăn nên được giải đáp và tư vấn trước cái việc xây dựng lại cái quý giá nhất của chị em. :D . Theo dõi bài biết dưới đây để biết thêm thông tin nhé các chế,.



Tìm hiểu về màng trinh con gái

Trinh tiết phái đẹp là 1 lớp màng màu hồng, mỏng manh, mềm, dễ bị rách, trải qua màu hồng nhạt nằm phía trong âm đạo (cách cửa âm đạo từ 2 -3cm), có hình dạng giống như đồng xu, nằm vuông góc với thành của âm đạo. Trên trinh tiết (ở giữa) có 1 hoặc nhiều lỗ nhỏ trải qua tác dụng giúp máu kinh lưu thông dễ dàng lúc con gái tới tuổi dậy thì. một số nữ còn ko trải qua lỗ trinh bắt buộc lúc đến tuổi dậy thì, phải tới các csyt chuyên khoa để trích lỗ, để cho máu kinh được lưu thông ra phái ngoài.

Lúc đó, rất nhiều phụ nữ tìm tới cách khâu màng trinh để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và gìn giữ hạnh phúc gia đình. vá trinh tiết là kỹ thuật thông qua quá trình chỉnh hình ngoại khoa để khôi phục tình trạng màng trinh đã bị rách hoặc tạo ra trinh tiết mới ở nữ giới. Đây là 1 phẫu thuật khá đơn giản giúp màng trinh đã rách được tạo nên lại như thời nữ.


Chi phí vá màng trinh phụ thuộc trường hợp trinh tiết của bạn

Trên thực chất, mức độ rách màng trinh của những con gái là hoàn toàn khác nhau. Từ đó, các cách trợ giúp sẽ trải qua sự biến đổi cho phù hợp.

Với các con gái chỉ quan hệ một vài lần, mức độ bị rách màng trinh nhỏ, phương pháp can thiệp sẽ đơn thuần.
Với các chị em đã quan hệ rất nhiều lần, màng trinh rách lớn, việc làm lại sẽ khó khăn hơn. Thậm chí các b.sĩ chuyên khoa có khả năng coi xét đến việc thay thế hoàn toàn bằng 1 màng trinh mới.

Hơn thế nữa, những phái đẹp bẩm sinh k có màng trinh sẽ được sử dụng 1 màng trinh khác để đặt vào nằm trong âm đạo.

Tuổi tác cũng là cơ sở suy nghĩ tới việc vá màng trinh. bởi phụ nữ trẻ tuổi thường trải qua tỷ lệ khôi phục trinh tiết cao hơn so với các người khá nhiều tuổi.

Các điều kiện trên đều suy nghĩ đến chi phí làm màng trinh. Theo đấy, kỹ thuật càng đơn giản, khả năng bình phục của các nữ giới càng cao, thì chi phí càng thấp và ngược lại.

Nhìn vào bề ngoài, tôi cảm ơn cái người đã phát minh ra việc làm lại trinh lắm. Nhờ trải qua nó mà tôi có được tình yêu như ngày hôm nay.

>> Bật mí vá màng trinh giá bao nhiêu tiền


Tôi giấu chuyện quá khứ của mình bằng khoảng cách cắt liên lạc với tất cả bạn bè cùng đi xuất khẩu lao động với tôi ngày đấy. Hiện tôi đang mang bầu 1 nàng công cháu. triệt để phải kể là chồng tôi vui nhường nào, anh bảo: "ruộng sâu trâu nái không bằng con gái thứ nhất lòng". Còn tôi, tôi lại thương con vì sinh ra là phận đàn bà lại vương vấn chuyện trinh tiết, mà ko thể tránh triệt để những chuyện quá khứ như tôi từng có ở xứ người.


Vấn đề vá màng trinh là như thế nào cùng với thông tin thông qua các liệu trình mà chị em có thể biết được. Chúc chị em sức khỏe xinh đẹp nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét