Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Bình thường vá màng trinh an toàn ở hà nội

Khi sống xa nhà thì gia đình thường là một phần động lực cũng là áp lực kiếm tiền. Cái ngàn vàng của chị luôn đc coi trọng. Chính vậy nên biết được vá màng trinh an toàn ở hà nội là hiệu quả uy tín bí mật. Giúp phụ nữ.làm lại từ đầu tiên. Theo dõi bài viết dưới đây để có dc những kiến thức bổ ích nhé.





Vì vậy, khá nhiều phụ nữ trót vô tình không giữ được “cái ngàn vàng” đã nên chọn cách đi khâu màng trinh để có thể tìm được tình yêu trọn vẹn cho bản thân.


có nhiều câu hỏi đặt ra là trải qua khâu lại màng trinh được không? Xin trả lời một khoảng cách dứt khoát là không. Với tiến bộ của y học tiên tiến, đến nay người ta có thể làm màng nhĩ, lớp màng tim, lớp màng phổi, màng bụng nhưng riêng trinh tiết thì rất khó khăn, có khả năng đề cập là k tưởng. do trinh tiết được kết dính với ống âm đạo luôn di động, mạch máu trong môi trường dễ nhiễm trùng

Vá màng trinh có vô sinh ko

có nhiều bạn đang thắc mắc liệu khâu màng trinh có tạo nên hiện tượng vô sinh nữ không? vì ngày nay có khá nhiều nếu nghi vấn vô sinh là vì khâu trinh tiết.

Trả lời: Việc dùng những tiểu phẫu khâu trinh tiết là công nghệ chỉ tác động phái ngoài tử cung cũng vì thế mà chúng ta ko phải nên lo về khả năng sinh sản sau này. làm màng trinh giúp chúng ta đạt được những khoái cảm như các lần thứ nhất quan hệ chinsg cũng vì thế mà nó ko ảnh hưởng vào nằm trong tử cung. các trường hợp bị vô sinh chúng ta có thể tới những địa chỉ chuyên khoa để được những bác sỹ tư vấn rõ hơn căn do hình thành vô sinh ở bạn.


Có nên đi "vá cái ngàn vàng"?


làm màng trinh được xem là kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn thuần và hầu như ko gây khá nhiều hệ lụy. tuy nhiên, thực tế vẫn trải qua rất nhiều phái đẹp lãnh ảnh hưởng từ việc “khâu vá” này.

Như trường hợp của chị Ngọc, rất nhiều ngày sau phẫu thuật, màng trinh k liền lại được, thậm chí còn hình thành xuất huyết. thầy thuốc trị bệnh cho biết yếu tố có thể là bởi việc cắt xén ko chuẩn làm tổn thương ăn rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. hay như ví như chị H, trong quá trình làm làm bs vô tình đã quá tay và bịt kín "cửa ra vào" khiến kinh nguyệt k thoát ra được tạo nên tắc kinh.

Ngoài chị Ngọc, chị H là các bệnh nhân gặp buộc phải hệ lụy nhiễm trùng “vùng kín” sau khi khâu màng trinh. nhưng bên cạnh đó còn khá nhiều phụ nữ nên chịu tác động khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm… sau lúc thực hiện thủ thật này. Thậm chí, sau khi làm lại "cái ngàn vàng", khá nhiều phụ nữ nhìn thấy việc giao ban còn trở phải trắc trở và đau đớn hơn.

Liệu tôi trải qua bị lộ chuyện bản thân đi khâu trinh?


Sau rất nhiều năm chôn chặt bí mật vá trinh, 1 lần tôi trót nói với cô em họ, phải bí mật của tôi trải qua nguy cơ tới tai chồng.

Tôi cần khiến gì đây để giữ tình yêu của mình khi tôi biết chắc rằng chồng sẽ không bao giờ tha thứ tại tôi đã lừa dối anh bao năm nay.
Hai năm sau khi ra trường, xin việc vào một công ty liên doanh, tôi quen người chồng hiện tại. Khi mới bắt đầu những ngày tháng yêu nhau, những cử chỉ, dáng điệu của anh ấy cho tôi thấy rằng anh là một người khá gia trưởng và có phần phong kiến. Bởi vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện mình không còn trong trắng sẽ là một sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là một người tốt, yêu thương tôi, nhưng có lẽ anh sẽ không thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã không còn là một cô gái trong trắng.

Tuy tôi và người đấy yêu nhau rất nhiều, chúng tôi vẫn nên chia tay vì bố mẹ anh ấy k đồng ý, họ lo ngại vì khoảng cách nhà 2 đứa quá xa xôi. Anh mặc dù siêu yêu tôi tuy nhiên vẫn muốn nghe lời bố mẹ. Sau một thời gian giằng co, tôi đành nên ra đi để tiếp tục cuộc sống của mình.

Coi thêm chi phí vá trinh

Với tôi, vá trinh là một định hướng chính xác và sáng suốt nhất trong cuộc đời (ảnh minh họa).
2 năm sau lúc ra trường, xin việc vào 1 công ty liên doanh, tôi quen người chồng ngày nay. lúc mới tiến hành các ngày tháng yêu nhau, các cử chỉ, dáng điệu của anh ấy cho tôi thấy rằng anh là 1 người khá gia trưởng và trải qua phần phong kiến.

tại vậy ngày anh ngỏ lời cầu hôn cũng là ngày tôi thực sự lo sợ chuyện mình không còn trong trắng sẽ là một sự đả kích lớn. Tôi thấy anh là 1 người hiệu quả, yêu thương tôi, nhưng có lẽ anh sẽ không thể nào chấp nhận được sự việc tôi đã k còn là một cô gái trong trắng.

Sau một thời gian dài suy đi tính lại và nghiền ngẫm kiến thức trên mạng, tôi quyết định đi vá trinh để xóa sạch đi quá khứ trước ấy. Mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều so với những gì tôi tưởng tượng.

Ngày đó, tôi 1 mình lén lén lút lút tới một phòng khám tư gần căn bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Thấy tôi có vẻ bẽn lẽn, vị chuyên gia tư vấn tỏ ra khá ân bắt buộc, cởi mở. Ông ta kể vừa như trấn an, vừa mỉa mai: “Ôi giời, thủng thì mới khâu, vá thì chỉ có khít... Như máy khâu". Dù ko mấy thiện cảm với người bs này, tôi vẫn suy nghĩ lên bàn mổ.

Sau cỡ khoảng 40 phút trên bàn, k hề đau đớn, cũng chẳng mất máu khá nhiều như tôi tưởng, vị bác sĩ trẻ đẹp vỗ nhẹ vào vai cho biết ca khâu víu đã hoàn thành hiệu quả đẹp. Anh ta đề cập tôi có khả năng về nhà và không quên kê thêm một vài loại thuốc, dặn dò nên đi đứng nhẹ nhàng và đặc biệt trong vòng 1 tháng cần kiêng không được "quan hệ".

Bỏ ra 6 triệu đồng cho một chữ "trinh", tôi trở về nhà thoải mái và yên tâm hơn khá nhiều. Anh là người đàng hoàng, biết giữ vững cho tôi nên mặc dù cả hai nhà đã dạm ngõ, gần tới ngày ăn hỏi, ngày cưới, anh vẫn ko hề muốn "nếm trái cấm", 1 mực để tới đêm tân hôn cho "ngọt ngào".


ba tháng sau ngày tôi đi vá víu, đêm tân hôn cũng đã đến trong sự hồi hộp xen lẫn 1 chút lo lắng. đến lúc nhìn thấy các giọt máu trên tấm ga trải giường, tôi đọc được trong mắt chồng mình sự hả hê và hãnh diện.

Tôi thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi. Cho đến giờ, tất cả mọi điều mãi mãi là bí mật. Với chồng, tôi vẫn là 1 người chị em thuần khiết, trong trắng đến vô ngần.

Tôi đã luôn cảm thấy tình yêu lúc nghĩ mình đã trải qua 1 suy nghĩ chính xác. ví như ngày đó tôi nhắc ra sự thật, có khả năng anh sẽ rời xa tôi hay ví như có tha thứ thì nó cũng sẽ là sự giày vò lớn đối với anh, điều ấy còn tàn nhẫn hơn gấp bội sự nhắc dối này.

Tôi nhắc dối để sống bên anh trọn đời, điều đấy trải qua gì sai trái đâu nếu k muốn nói ấy là 1 suy nghĩ chính xác.
thế nhưng chuyện cái trinh tiết khâu víu đấy của tôi sau bao nhiêu năm cất giữ trải qua nguy cơ “lộ tẩy”. Vào tuần trước, cô em họ chạy tới bên tôi khóc lóc.

Nó thú nhận với tôi rằng giờ đây nó đang yêu say đắm một quý ông và có ý định tiến đến hôn nhân với anh ta. thế nhưng nó đang sợ rằng, anh ta sẽ không chấp nhận nó bởi nó đã trót “đánh mất” với người yêu trước. Tôi không trách cứ em mà thay vào đấy là tìm ngăn cách chỉ cho em hướng giải quyết.

Tôi mách cho em phương pháp tôi từng làm, tuy nhiên nó nhìn tôi đầy ngạc nhiên xen lẫn sự thất vọng. Theo nhận định cô em họ, hành động ấy là đáng xấu hổ nếu không muốn đề cập là vô liêm sỉ. Nó cho rằng dám khiến cho thì bắt buộc dám chịu, không bắt buộc lừa dối người bản thân yêu như thế. Và điều mà em họ tôi muốn khiến cho là thú thật mọi chuyện với đàn ông đấy, cho dù có khả năng sẽ bị anh ta bỏ rơi.

Tôi đã phân tích cho cô em họ khá nhiều rằng ai cũng trải qua sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. nếu không còn trong trắng là 1 sai lầm thì việc đi khâu trinh đó chính là sửa sai. Sau lúc về khiến cho vợ, mình sống hiệu quả và chung thủy với chồng là được, đâu trải qua buộc phải nhất thiết thú nhận mọi chuyện mới chứng tỏ hạnh phúc chân thành và là người trải qua lòng tự trọng. Ai chẳng có bí mật của riêng mình.


Tôi đã phân tích cho cô em họ nhiều rằng ai cũng trải qua sai lầm và điều quan trọng là biết sửa sai. (ảnh minh họa)



Thế nhưng, bỏ ngoài tai tất cả các gì tôi giảng giải, khuyên bảo, em gái tôi vẫn một mực khẳng định, trước khi lấy nhau, người vợ chồng cần thành thật với nhau tất cả, trong đó có chuyện màng trinh.

Tôi k biết phải khiến cho thế nào để thuyết phục, ngăn cản cô bé bản thân đừng thú nhận mọi việc mà hãy đi vá trinh. Điều khiến cho tôi cảm thấy lo lắng hơn hết là bí mật lâu nay tôi chôn sâu trong lòng có nguy cơ bị lộ và đến tai chồng tôi, do cô bé chơi khá thân với em ruột chồng tôi, tính nó lại rất thẳng thắn và dại dột.

Bình thường vá màng trinh an toàn ở hà nội là bài viết của chúng tôi nói về vấn đề mà chị em ngày nay thường quan tâm khi lập gia đình. Cũng như muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét