Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Chị em nghi ngờ vá trinh có đau không

Dự kiến vá trinh tiết sau khá nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại hạnh phúc gia đình sau này. khá nhiều thắc mắc về vá trinh có đau không làm cho nhiều nữ giới còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết phải làm cho như thế nào. thực tế khi thực hiện tiểu phẫu thuật phụ nữ sẽ được sử dụng 1 lượng cũng như hình thành tê vùng kín sẽ ko gây ra đâu đớn trong quá trình thực hiện giải phẫu.


Nhiều cơ sở dùng quá liều có khả năng gây nên tác động sau này. phải các con gái yên tâm khi thực hiện phương pháp nhé.






Trinh tiết là 1 lớp da rất mỏng nằm ở gần cửa âm đạo, ngăn cách cửa âm đạo chỉ khoảng 2cm. Đây là lớp da mỏng không nên ai cũng có. trải qua nhưng chị em sinh ra bẩm sinh đã ko trải qua màng trinh. 1 số nữa thì tại tai nạn, đạp xe, thủ dâm hay quan hệ tình dục chỉ một lần cũng bị rách. Trong những nếu này, khâu màng trinh được coi là giải pháp giúp phụ nữ giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại tình yêu cho họ


Sau khi chia tay mối tình đầu tiên 4 năm mà mình trót hiến dâng thân, cô chán nản, không tự tin để tiến hành mối quan hệ nào dù được ko ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với 1 chàng trai gốc Hà thành. k đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ bắt buộc cô gái định hướng nhờ tới dao kéo trợ giúp để vá lại trinh tiết.


Sau lúc bị bạn trai ngọt ngào cướp đánh mất đời phái đẹp rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng bởi quận bốn, Ha Nội định đi khâu màng trinh. nguyên cớ cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà gìn giữ cho các lần yêu sau tại đã vá rồi thì sẽ không dại mà phá để khâu nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ khó qua mặt được chồng và sợ chồng biết mình lừa dối sẽ khiến cho to chuyện, ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa kể dối ai điều gì nhưng chuyện màng trinh này em không thể nói thật, sợ ảnh hưởng tới danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. có các chuyện nếu kể dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng bs.

Thú thật chuyện bản thân "thất tiết" với bạn trai trước khi tiến hành đám cưới, được hôn phu thông cảm tuy nhiên CÔ Gái vẫn cần tìm đến bs.

>>>>>>> Tham khảo địa điểm vá màng trinh ở hà nội bí mật thầm kín

Chị em nghi ngờ vá trinh có đau không những tâm tư của chị em khi bồng bột muốn gìn giữ lại những gì tốt đẹp thời thanh xuân. Nên hay không thực hiện liệu pháp vá trinh trên cân nhắc nhé. Chúc chị em hanh phúc vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét