Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Bật mí vá màng trinh giá bao nhiêu tiền

Với đời sông hiện đại ngày nay việc vá trinh không còn là điều xa lạ trong giới trẻ hiện nay Cùng như sự đa dạng của rất nhiều dịch vụ. khá nhiều yếu tố cũng như những bạn trải qua biết biết được giá vá màng trinh giá bao nhiêu tiền là hợp lý . Cũng như địa chỉ chất lượng uy tín để đảm bao sức khỏe của chị e,. CÙng chúng thôi theo dõi những thông tiin ở bài viết dưới đây nhé.


Khâu trinh tiết là tiểu phẫu dùng chỉ để khâu lại những vết bị rách của màng trinh, khôi phục nó trở lại y nguyên như thứ nhất. Với sự ra đời của phương pháp vá trinh tiết công nghệ Hàn Quốc thì kỹ thuật này lại trở bắt buộc dễ dàng hơn bao giờ tận gốc. Chỉ với hơn 20 phút thực hiện tiểu phẫu, ko tạo ra đau đớn, ko biến chứng, ko phải cắt chỉ là nữ đã có thể lấy lại 1 trinh tiết hoàn hảo.

Lúc nào thì phải khâu màng trinh?

Tuy nhận định về trinh tiết của người con gái đã thoáng hơn xưa khá nhiều thế nhưng không buộc phải bởi thế mà người con trai k còn xem trọng đến vấn đề màng trinh của bạn đời hay người yêu bản thân. chính vì thế, nhiều nữ giới do lỡ lầm lỡ, bởi hoạt động quá sức … làm màng trinh bị rách cần họ đã tìm tới dịch vụ làm trinh tiết như một lối thoát cho bản thân.


Vá trinh tiết – Trả lại cho nàng “cái ngàn vàng” nhanh chóng

Là 1 giải phẫu nhỏ và nhanh chóng, công nghệ vá màng trinh được thực hiện khá “gọn gàng”, chất lượng nhưng hữu hiệu, giúp bạn tự tin, yêu đời hơn. bởi màng trinh chỉ cách cửa âm đạo chừng 2cm nên bác sĩ sẽ xác định vị trí nhanh, khâu lại lành lặn như chưa từng bị thương tổn và đảm bảo sẽ không bị phát hiện! Điều này giúp phụ nữ chúng mình yên tâm hơn tại lẽ sự vụng về trong công đoạn tiến hành của các tiểu phẫu cũ có khả năng mang đến thành công không như ý, từ ấy khiến bạn bị “hiểu lầm” khá nhiều hơn.

QUY TRÌNH khâu màng trinh hiệu quả

Quy trình phẫu thuật vá màng trinh an toàn


Bước 1: bắt đầu vô trùng vùng tiểu phẫu.
Bước 2: gây tê cục bộ trước khi thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: chuyên gia thưc hiện làm trinh tiết dựa trên mảng màng trinh đã bị rách, khâu bằng chỉ thẩm mỹ.
Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc vùng kín sau lúc giải phẫu.
CHẲM SÓC SAU KHI PHẪU THUẬT

Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ
sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm và chống viêm nhiễm theo đơn thuốc
Tránh ngồi xổm và vận động quá sức hay đi xe đạp trong vòng hai tuần
Tái thăm khám định kỳ

Bật mí vá màng trinh giá bao nhiêu tiền nêu ở bài viết trên đây. Hy vọng chị em đọc hiểu được rõ vấn đề, cảm ơn chị em đã quan tâm tới 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét