Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tách nay lạc nội mạc tử cung có chữa được không

Kỹ thuật nút mạch: cơ bản, những bác sĩ điện quang can thiệp tĩnh mạch máu sử dụng một vài ống thông không lớn hoặc khá mềm gọi là ống catheter, đưa từ động mạch đùi buộc phải và trái, dưới nếp bẹn 1,5cm để đi lên động mạch chậu hay vào tĩnh mạch chậu Trong để trở vào tĩnh mạch tử cung. ở đây, sử dụng vật liệu gây nên tắc mạch (Embolization particles) thường xuyên được dùng là: Polyvinyl Alcohol (PVA) là những hợp chất hữu cơ, không to như hạt cát, có thể bơm không nhanh trở vào mạch máu dạ con nuôi dưỡng búi u đối với nguồn cung cấp máu dính cắt đứt thì các cụm lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung sẽ mắc teo không to lại. người bệnh còn được suy giảm đau bằng tạo nên tê ngoài màng cứng, Bên trong thời gian thực hiện nút mạch và duy trì sau một 24 - 48 giờ tiếp theo.

Biện pháp mới chữa lạc nội mạc dạ con hai
những phương án chữa trị
chữa trị bảo tồn: Bao gồm những thuốc chống viêm như ibuprofen nhằm giúp kiềm chế cơn đau. thuốc đặc trị hormon nhằm ức chế nội tiết tố. điều trị nội khoa cũng lạc nội mạc tử cung có thai được không với kết quả khỏe mạnh nhưng nhược điểm là Khi ngưng thuốc đặc trị thì bệnh và quay lại.
chữa bệnh ngoại khoa: có khả năng lựa chọn phẫu thuật bóc phân lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung mang chọn lọc nhằm bảo tồn dạ con, nhược điểm của kỹ thuật này là chỉ bóc tách có thể những khối to, các khối bé vẫn tiếp tục tiến triển.
Mổ cắt tử cung: Đây là phương thức trị bệnh hết, đương nhiên là một thủ thuật quá nặng nề đối với một búi lạc nội mạc Bên trong cơ dạ con lành tính.
Can thiệp nội mạch: Là liệu pháp dẫn đến tắc mao mạch tử cung bằng kỹ thuật Seldinger nhằm ngăn chặn tiểu phẫu.
khuyên tôi gây tắc tĩnh mạch dạ con Trong chữa bệnh lạc nội mạc Trong cơ tử cung: Lúc chữa bệnh nội khoa không có kết quả; người bệnh không muốn mổ cắt tử cung; Còn muốn sinh con; người mắc bệnh suy tim, ko muốn thủ thuật hay không còn khuyên tôi phẫu thuật; bị những căn bệnh mạn tính; Đã mổ bóc phân nay lại tái phát; có rất nhiều bó lạc nội mạc Trong cơ dạ con...
về sau Khi chấp hành xong thì rút catheter, đè ép vị trí chọc kim khoảng 15 phút, tiến hành không nhìn thấy chảy máu rồi băng ép lại, nhắt về phòng chữa bệnh, chân chọc kim duỗi thẳng và nằm bất động Trong 6 giờ đầu, sau một đó cử động hoặc đi lại nhẹ nhàng Bên trong phòng điều trị hoặc có khả năng ra viện ngay ngày hôm sau này. người mắc bệnh nghỉ ngơi Nhất quyết ở nhà 1 tuần, sau một đó làm việc nhẹ nhàng Ở trong tháng đầu.
bệnh có khả năng gây ra ra: ra máu nặng nề hay kéo dài Bên trong kỳ kinh nguyệt; ra máu giữa các chu kỳ kinh; Cơ co thắt nặng và đau bụng dữ dội tại vùng bụng dưới Lúc hành kinh; Đau Khi giao hợp; Kích cỡ tử cung sẽ to lên trên gấp cặp hoặc gấp ba so với bình thường. Mặc dù người mắc bệnh không thể tự hiểu biết còn được nhưng nếu lưu tâm sẽ nhìn thấy vùng bụng dưới có nguy cơ nguy hiểm hơn. thế nhưng, sở hữu trường hợp không có dấu hiệu gì...
Chuẩn đoán xác định lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con
Cho đến gần đây, kết luận kết luận lạc nội mạc Bên trong cơ dạ con là tuân thủ cắt tử cung hoặc tiến hành các mô dạ con dưới kính hiển vi (làm phẫu thuật bệnh). nhưng Bây giờ, đối với công nghệ chuẩn đoán hình ảnh hiện đại đã khiến những B.sĩ kết luận được lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con mà không có nên phẫu thuật.
Ưu điểm của K.thuật này là ko nên dẫn đến mê, ko mất máu nên ko cần truyền nhiễm máu, không có để lại sẹo khoảng thành bụng, ko sợ có khả năng dính ruột, còn số lượng sở hữu con... kết quả gây nên tắc mạch để cầm máu là chữa dính buồng tử cung bằng đông y tranh thủ, thậm chí còn nhanh hơn thủ thuật cắt dạ con. những triệu chứng ban đầu khác sẽ giảm hay hoàn toàn Trong tháng đầu hay những tháng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét