Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Liệu trình bị lạc nội mạc tử cung có thai được không


Những dấu hiệu hay gặp đặc biệt của lạc nội mạc tử cung là đau bụng và chuột rút nhiều. nhưng khó có con cũng có nguy cơ là một dấu hiệu hay Tác hại của bệnh lý này.

Theo ước tính mang khoảng 30-50% một số lạc nội mạc tử cung có thai được không con gái dính lạc nội mạc tử cung không có thể mang thai.

Lớp niêm mạc của tử cung của bạn có thể gọi là nội mạc tử cung. Dưới va chạm của hóc-môn, nó có khả năng bong ra hoặc tái tạo theo chu kì, gây ra dấu hiệu nguyệt san.
Khi 1 cơ thể phái yếu mắc lạc nội mạc tử cung, mô này phát triển tại vị trí không nên Ở trong dạ con, ví thử như buồng trứng, ruột…

tổng quan
Theo cấp độ, máu hoặc những mô tiến triển tạo thành u nang, mô sẹo hay gây bị các bộ phận Trong người với nhau.

tất cả những phương thức chữa bệnh lạc nội mạc tử cung là nhằm mục đích ngăn cản sự rụng trứng, ví thử như dùng thuốc đặc hiệu ngăn ngừa em bé. Lúc bạn rất cố gắng mang thai, bạn sẽ tạm ngừng áp dụng những hướng này.

triệu chứng

Lạc nội mạc dạ con sở hữu tác động ra sao để tỉ lệ với thai?
khó có con vì lạc nội mạc tử cung khả năng liên quan tới các Lý do. đầu tiên là bởi bệnh ảnh hưởng lên buồng trứng hoặc ống dẫn trúng.
Trứng cần di chuyển từ buống trứng qua ống dẫn trứng tới dạ con để làm cho tổ. nếu bạn bị lạc nội mạc tử cung ở ống dẫn trứng, nó sẽ gây ra dính hay cản trở trứng di chuyển về dạ con.

Lạc nội mạc tử cung cũng có nguy cơ cách chữa dính buồng tử cung phá hủy trứng hay tinh trùng. Hiện những bác sĩ cũng chưa tìm hiểu được lí vì cơ bản xác của hiện tượng này, 1 giả thuyết có thể đặt ra là do nó khiến tăng cao mức đáp ứng nhiễm trùng của thân thể. Lúc đó, cơ thể sẽ đái phóng ra những chất khiến cho phá hủy trứng và tinh trùng, làm bạn ko có khả năng mang thai.

bao giờ nên lên hay gặp bác sĩ?

các BS khả năng khuyên bạn nên tới gặp các thầy thuốc về điều trị vô sinh trước Khi bạn muốn mang bầu.
những thầy thuốc về điều trị không có con khả năng yêu cầu cho bạn xét nghiệm máu để đo số lượng hóc-môn anti-mullerian (AMH) nhằm đánh giá tỉ lệ trứng còn lại của bạn hay còn gọi là “dự trữ buồng trứng”. phẫu thuật chữa bệnh lạc nội mạc dạ con nguy cơ khiến suy giảm dự trữ buồng trứng của bạn, Chính vì vậy bạn nên cân phổ biến khiến khám này trước Lúc chọn phương pháp trị bệnh bệnh.

liệu pháp duy nhất để chẩn đoán cơ bản xác lạc nội mạc tử cung là tiểu phẫu để xác định vị trí có lạc nội mạc. nhưng các tiểu phẫu này có thể để lại sẹo tác động tới khả năng sinh sản.

Bạn mang nên đến kiểm tra thầy thuốc chuyên khoa để điều trị lạc nội mạc dạ con không?
ví như bạn khá suy nghĩ đến việc có thai, có khả năng bạn cần đến gặp một BS phụ khoa hay thầy thuốc chữa bệnh lạc nội mạc tử cung trước Khi xuất phát chữa trị. Bên trong một số tình huống, các bác sĩ có khả năng khuyên bạn cắt bỏ một số búi lạc nội mạc khiến tác dụng lên số lượng thai phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét