Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Liệu rằng khi vá màng trinh có đau không

Có ý định làm màng trinh sau rất nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại tình yêu gia đình sau này. khá nhiều thắc mắc về vá màng trinh có đau không khiến cho khá nhiều nữ còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết bắt buộc khiến cho như thế nào. 


Thực tế khi thực hiện tiểu phẫu thuật con gái sẽ được sử dụng một lượng cũng như hình thành tê vùng kín sẽ ko dẫn đến đâu đớn trong công đoạn thực hiện phẫu thuật.Nhiều địa chỉ sử dụng quá liều có thể gây nên hệ lụy sau này. nên các con gái yên tâm khi thực hiện giải phẫu nhé.




Màng trinh là 1 lớp da rất mỏng nằm ở gần cửa âm đạo, cách cửa âm đạo chỉ cỡ 2cm. Đây là lớp da khá mỏng không phải ai cũng có. có thế nhưng con gái sinh ra bẩm sinh đã ko trải qua màng trinh. một số nữa thì bởi tai nạn, đạp xe, thủ dâm hay quan hệ tình dục chỉ một lần cũng bị rách. Trong những giả dụ này, làm trinh tiết được coi là giải pháp giúp con gái giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại hạnh phúc cho họ


Sau khi chia tay mối tình đầu tiên bốn năm mà bản thân trót dâng hiến thân, cô chán nản, không tự tin để tiến hành mối quan hệ nào dù được ko ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với một chàng trai gốc Hà thành. k đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ cần cô gái suy nghĩ nhờ đến dao kéo can thiệp để làm lại trinh tiết.


Sau khi bị bạn trai ngọt ngào cướp mất đời chị em rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng vì quận bốn, Ha Nội định đi làm màng trinh. nguyên cớ cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà giữ vững cho các lần yêu sau bởi đã vá rồi thì sẽ ko dại mà phá để khâu nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ khó qua mặt được chồng và sợ chồng biết mình lừa dối sẽ khiến cho to chuyện, hậu quả tới hạnh phúc cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa nói dối ai điều gì tuy nhiên chuyện trinh tiết này em ko thể nói thật, sợ hệ quả tới danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. có những chuyện giả dụ kể dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng bs.

Cô cho biết gia đình chồng tương lai khá phong kiến, đám cưới trước của anh chồng và chị dâu được mẹ chồng đích thân trải ra trắng ở giường tân hôn và khéo léo dò hỏi thăm khám.

>>>>>>> Tham khảo địa chỉ vá màng trinh ở hà nội bí mật thầm kín

Liệu rằng khi vá màng trinh có đau không hay không là thông tin hưu ích của chị em khi muốn lấy lại những gì đã mất ở tuổi thanh xuân bồng bột

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét